Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ VỚI BÀN TRANG ĐIỂM ĐẸP VÀ TIỆN DỤNG

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ VỚI BÀN TRANG ĐIỂM ĐẸP VÀ TIỆN DỤNG

Lựa chọn bàn trang điểm khôn ngoan, phù hợp với căn phòng và tính cách cá nhân là điều không đơn giản. Dưới đây là những mẫu bàn trang điểm gỗ sẽ giúp tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách của gia chủ.

Bàn trang điểm gỗ được coi là một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của các quý bà, quý cô. Nhưng việc quan trọng là phái đẹp cũng phải biết lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bàn trang điểm cho phù hợp với không gian sống của mình
Hiện nay, xưởng thi công đồ gỗ nội thất mới tung ra thị trường mẫu bàn trang điểm gỗ với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, từ cầu kỳ, kiểu cách đến đơn giản, tinh tế…

Thiết kế màu sắc nổi bặt trẻ trung phù hợp với những cô nàng sôi nổi, năng động 

Sắc trắng mang đến vẻ hiện đại cho người sử dụng 

Bàn trang điểm gỗ thường đi kèm với gương, tuy nhiên theo phong thủy thì việc để gương trong phòng ngủ là không tốt nên việc khiến các chị em đau đầu là làm sao để có thể để bàn trang điểm gỗ trong phòng ngủ mà vẫn hợp phong thủy. Hiểu được điều đó xưởng thi công đồ gỗ nội thất xin giới thiệu với bạn mẫu bàn trang điểm với chiếc gương có thể đóng mở.

Thiết kế bàn trang điểm gỗ với gượng gắn tường giúp tiết kiệm không gian 

Đơn giản với tông trắng tinh khôi dem lại phong cách hiện đại cho người sử dụng 

Họa tiết nổi bật trên nền bàn trang điểm trắng làm điểm nhấn nổi bật 

Nếu bạn đã trót yêu chiếc bàn trang điểm gỗ với gương gắn tường nhưng lại sợ trái phong thủy, xưởng thi công đồ gỗ nội thất sẽ gợi ý cho bạn cách tránh đặt bàn trang điểm gỗ ở những nơi đối diện với cửa phòng ngủ, cũng không nên đặt bàn trang điểm gỗ ở đối diện với đầu giường ngủ, hoặc chiếu vào đầu giường vì nằm ngủ mà đối diện với gương, dễ khiến cho thần kinh căng thẳng và tinh thần bất ổn, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Người ngủ cũng dễ gặp ác mộng và suy nhược thần kinh.
Xưởng mộc cty Legend Interior co.,ltd tự hào là xưởng thi công đồ gỗ nội thất được nhiều khách hàng biết đến nhờ sản phẩm chất lượng cao, mỗi sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ thợ lành nghề đóng ra. Nhờ lợi thế nhà xưởng ở ví trí thuận lợi nhiều nguồn hàng gỗ nên giá thành mua vận chuyển gỗ giảm nên giá sản phẩm chúng tôi rất cạnh tranh ,sản phẩm được sản xuất theo cách may đo với cách thức chuyên nghiệp của các nhà thiết kế. Đến xưởng mộc cty Legend Interior với để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng giá xuất xưởng.
Legend Interior Co.,Ltd
CTY TNHH MTV NỘI THẤT HUYỀN THOẠI
Trụ sở chính : 245/2/1C Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh-TP Hồ Chí Minh 
Email : info@noithathuyenthoai.com
                                 pthudesign@gmail.com ( check mail liên tục)
Hotline tư vấn free : 0945677161 –designer-chủ xưởng Ms Thu.
Website : www.noithathuyenthoai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét