Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI VỚI BÀN TRANG ĐIỂM GỖ TRẮNG

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI VỚI BÀN TRANG ĐIỂM GỖ TRẮNG

Bàn trang điểm gỗ từ lâu đã là đặc quyền của phái đẹp. Một chiếc bàn trang điểm được thiết kế đẹp mắt không chỉ góp phần tạo nên “cảm hứng” cho việc làm đẹp mà nó còn làm nên sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

Những chiếc bàn trang điểm gỗ thường rất được người Việt Nam ưa dùng vì sự sang trọng, vẻ ấm áp và có thể bảo quản được mỹ phẩm và trang sức một cách tốt nhất. Tông màu trắng không bao giờ lỗi thời mà nó luôn thể hiện sự nền nã cho căn phòng. Một chiếc bàn trang điểm gỗ màu trắng tuy giản đơn nhưng được thiết kế mang đậm chất phương Tây của tầng lớp quý tộc sẽ làm cho người ta cảm nhận được nét quý phái của chủ nhân.
Hãy cùng Nội Thất Huyền Thoại cập nhật xu hướng không bao giờ lỗi thời với những mẫu bàn trang điểm đẹp.

Mẫu bàn trang điểm đơn giản 

Bàn trang điểm gỗ thiết kế hiện đại 

Điểm chung của 2 thiết kế bàn trang điểm gỗ là thiên về sự đơn giản. Bàn trang điểm gỗ mang phong cách hiện đại phù hợp với những cô nàng thành thị năng động. Với chất liệu gỗ công nghiệp là một loại gỗ được dùng nhiều nhất trong các công trình thiết kế nội thất vì trong điều kiện thời tiết nước ta và nhiệt độ căn phòng gỗ công nghiệp có thể sử dụng được từ 10-15 năm mà không hề thay đổi chất lượng. Ngoài ra, thiết kế gương treo tường giúp tiết kiệm diện tích bàn trang điểm gỗ
Bàn trang điểm có gương đóng mở 

Thiết kế bàn trang điểm gỗ 

Xét về phong thủy thì không nên đặt gương trong phòng nhưng xưởng thi công đồ gỗ nội thất đã có giải pháp cho bạn. Điểm nổi bật của bàn trang điểm gỗ là gương được thiết kế như cánh cửa sổ có thể đóng mở tùy thích và còn có những hộc tủ nhỏ giúp bảo quản những món đồ trang sức cũng như nước hoa được tốt nhất.

Bàn trang điểm đa năng tại xưởng thi công đồ gỗ nội thất 

Thiết kế ấn tượng bàn trang điểm đa năng không chỉ là chiếc bàn trang điểm gỗ mà còn có thể gập lại làm chiếc bàn thông thường tiết kiệm không gian. Mẫu bàn trang điểm đa năng phù hợp với những căn phòng nhỏ và dành cho những cô nàng ưa thích sự sáng tạo, phá cách.
Xưởng mộc cty Legend Interior co.,ltd tự hào là xưởng thi công đồ gỗ nội thất được nhiều khách hàng biết đến nhờ sản phẩm chất lượng cao, mỗi sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ thợ lành nghề đóng ra. Nhờ lợi thế nhà xưởng ở ví trí thuận lợi nhiều nguồn hàng gỗ nên giá thành mua vận chuyển gỗ giảm nên giá sản phẩm chúng tôi rất cạnh tranh ,sản phẩm được sản xuất theo cách may đo với cách thức chuyên nghiệp của các nhà thiết kế. Đến xưởng mộc cty Legend Interior với để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng giá xuất xưởng.
Legend Interior Co.,Ltd
CTY TNHH MTV NỘI THẤT HUYỀN THOẠI
Trụ sở chính : 245/2/1C Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh-TP Hồ Chí Minh 
Email : info@noithathuyenthoai.com
                                  pthudesign@gmail.com ( check mail liên tục)
Hotline tư vấn free : 0945677161 –designer-chủ xưởng Ms Thu.
Website : www.noithathuyenthoai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét